Bạn đang quan tâm đến Dịch vụ của chúng tôi!
Trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi là nơi cung ứng chồn hương giống cho nhiều tỉnh ở Đồng Bằng Sông Cửu Long và cung ứng chồn hương thịt cho Tp.Cà Mau và Tp.Hồ Chí Minh.
Liên hệ với Chồn Hương Mập
Chỉ cần gọi cho chúng tôi quý vị sẽ có những gì mình cần với giá cả tốt nhất
- 098 280 1717
- 361/39/4 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 03, TPHCM
- hi@chonhuong.com.vn
Chọn sản phẩm và đặt hàng qua số điện thoại hotline 098 280 1717 để được tư vấn và đặt hàng => Công ty xác nhận đơn hàng => Giao hàng => Khách hàng nhận hàng, thanh toán.
Thời gian nhận đơn hàng qua Hotline từ 7h – 18h tất cả những ngày trong tuần.
– Giao hàng tận nơi, có thu phí.
– Miễn phí giao hàng với đơn hàng mua 2 con chồn hương thịt trở lên.
– Chỉ nhận các đơn hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây để đảm bảo khâu vận chuyển.
– Vận chuyển bằng xe ô tô, xe chở hàng toàn quốc: Các xe chở hàng thuê đông lạnh, xe công ty.
– Có phí ship.
Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại trang trại/cửa hàng bằng tiền mặt.
Cách 2: Thanh toán sau khi nhận được hàng: Quý khách có thể thanh toán trực tiếp 100% tiền hàng và phí vận chuyển ( nếu có ) cho nhân viên giao hàng sau khi đã nhận và kiểm tra toàn bộ đơn hàng của mình. (Áp dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh).
1. Sản phẩm được đổi trả khi:
– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
– Không đúng số lượng như trong đơn hàng.
– Sản phẩm không đúng số kg như trong đơn hàng.
Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi với chúng tôi qua Hotline: 098 280 1717
Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi trả khi:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, số lượng nhưng không thông báo trước.
2. Phương pháp hoàn tiền, đổi trả:
Đổi sản phẩm mới cùng loại.
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.
Mọi chi tiết thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
LƯU Ý: Do đặc tính sản phẩm nên trọng lượng thực tế có thể chênh lệch so với số lượng bạn đặt hàng. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết trọng lượng thực của sản phẩm trước khi tiến hành giao hàng hoặc bạn có thể yêu cầu chi tiết Size/Khối lượng bạn muốn mua tại mục “Ghi Chú” ở bước đặt hàng.
Chúng tôi thấu hiểu được sự thất vọng của Khách hàng (KH) khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ không mong muốn. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua Hotline Thời gian 8H-21H (T2-T7) ; Đến 17H Chủ Nhật. Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage. Hoặc Khách có thể đến VPĐD.
1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:
– Đối với Chồn hương thịt: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản KH vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Chúng tôi không giải quyết cho các trường hợp khiếu nại về quy cách sản phẩm mà chỉ giải quyết về chất lượng sản phẩm. Khiếu nại được áp dụng trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng đến lúc chúng tôi nhận được thông tin khiếu nại.
– Chúng tôi từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp Quá 24H kể từ khi nhận hàng.
2. Các trường hợp khiếu nại:
a. Sai hoặc thiếu sản phẩm:
Nếu sai hàng chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng chúng tôi sẽ giao thêm cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 24H làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
b. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:
Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho KH. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết khiếu nại cho khách hàng được chúng tôi đề xuất như sau:
Sản phẩm không đảm bảo chất lượng:
Khi khách hàng cho rằng sản phẩm không tươi, khách có thể khiếu nại đến chúng tôi khi đang sử dụng hoặc sau khi đã sử dụng xong, bằng cách mô tả sản phẩm mà Kh cho rằng không tươi hoặc gửi hình ảnh cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại sản phẩm nếu là lỗi sản phẩm không tươi chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi hàng hoặc hoàn tiền cho Khách tuỳ theo mức độ hoặc số lượng sản phẩm theo thoả thuận giữa 02 bên.
Trong một một số trường hợp vì đặc tính tự nhiên hoặc tiêu chuẩn cung cấp sản phẩm, Chúng tôi có thể từ chối giải quyết cho một số trường hợp mà chúng tôi cho rằng không nằm trong vấn đề chúng tôi cần giải quyết.
Sản phẩm có dị vật lạ:
Khách cần ngừng sử dụng và gửi phản hồi và yêu cầu Chúng tôi giải thích. Chúng tôi tiếp nhận và phản hồi thông tin nhanh nhất có thể để khách hàng biết. Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm Chúng tôi sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.
Sản phẩm có đặc điểm không đúng như mô tả:
Nếu có sự chênh lệch quá lớn như khi mô tả Khách có quyền khiếu nại và yêu cầu Chúng tôi giải quyết.
Khiếu nại về dịch vụ:
Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Kh về dịch vụ của chúng tôi như : Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng. Chúng tôi sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn.
3. Các Hình Thức Giải Quyết Khiếu Nại
Chúng tôi rất hiểu được sự thất vọng của Kh khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí Chúng tôi sẽ trao đổi với Kh để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Các hình thức giải quyết khiếu nại:
Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau. Khách sẽ nhận được thông báo có bao nhiêu tiền trong tài khoản điểm.
Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại Chúng tôi sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách.
Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng. Miễn phí hoàn tiền nếu tài khoản nhận là ngân hàng Vietcombank. Nếu tài khoản nhận khác ngân hàng Vietcombank khách phải chịu một mức phí chuyển khoản khác ngân hàng.
4. Các Bước Khiếu Nại:
– Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Chúng tôi qua Hotline Thời gian 8H-21H (T2-T7) ; Đến 17H Chủ Nhật. Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage. Khách cần ghi rõ nội dung, hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại. Hoặc khách mang sản phẩm lỗi đến trực tiếp Cửa Hàng.
– Bước 2 : Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành chuyển bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại xác minh lại và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng hoặc trong giờ hành chính không quá 8H từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
– Bước 3 : Nhân viên bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần thiện chí, hợp tác và vì quyền lợi của Khách hàng.