[Giải đáp] Giá thịt chồn hương sỉ cung cấp cho nhà hàng

gia-chon-huong-1

Chồn hương hay còn gọi cầy vòi hương là động vật hoang dã, sống chủ yếu ngoài môi trường tự nhiên. Trong những năm gần đây, chồn hương dần được thuần hóa thành vật nuôi làm kinh tế của người dân miền Tây, điển hình là mô hình nuôi thành trang trại của các hộ gia đình ở Đất Mũi – Cà Mau.

Thực tế trước năm 2020, nuôi chồn chi phí khá thấp, dễ nuôi, ít tốn công chăm sóc. Tuy nhiên gần đây thị trường cung cấp thịt chồn hương tăng giá khá mạnh do lượng cung không đáp ứng nổi. Vậy nguyên nhân do đâu? Giá thịt chồn hương hiện nay bao nhiêu tiền? Và dự đoán những tháng tiếp theo như thế nào?

Thị trường cung cấp giá thịt chồn hương tăng mạnh

Dịch bệnh ở chồn hương từ thế giới

Có sáu quốc gia đã báo cáo các trường hợp người nhiễm virus SARS-CoV-2 liên quan đến các trang trại nuôi chồn hương. Tổ chức Y tế Thế giới xác nhận Mỹ, Italy, Hà Lan, Tây Ban Nha và Thụy Điển đã báo cáo các trường hợp mắc bệnh Covid-19 ở chồn.

Viện Huyết thanh Nhà nước của Đan Mạch, chuyên về các bệnh truyền nhiễm, cho biết một chủng virus SARS-CoV-2 đột biến đã được tìm thấy ở 12 người và năm trang trại nuôi chồn hương. Đan Mạch đã áp đặt các biện pháp nghiêm ngặt đối với miền bắc của nước này sau khi có cảnh báo một đột biến của virus SARS-CoV-2 đã nhảy từ chồn sang người.

Bệnh dịch làm chết hàng loạt chồn hương ở các hộ gia đình ở tỉnh Cà Mau

Hàng loạt chồn hương ở các hộ nuôi thuộc tỉnh Cà Mau bị bệnh dịch tả, lây nhiễm gây nhiều thiệt hại. Có những hộ, số lượng thiệt hại gần như đến 80% chuồng nuôi, số chồn chết phải thiêu huỷ.

Chính vì nguyên nhân này dẫn đến giá thịt chồn hương năm 2021 tăng nhanh và liên tục từ quý 1 năm 2021. Hiện tại, ở các cơ sở chăn nuôi chồn hương thịt, số lượng bán ra hạn chế, cần phải đặt hàng trước. Chồn hương giống trở nên khan hiếm và đắt đỏ hơn bao giờ hết.

Giải đáp: Giá thịt chồn hương sỉ cung cấp cho nhà hàng

Hỏi: Giá thịt chồn hương bao nhiêu một ký? Giá thịt chồn hương sỉ cung cấp cho nhà hàng như thế nào?

Giải đáp: Dưới đây là bảng giá chồn hương thịt mới nhất (2021), được update liên tục:

Phân loại Giá sỉ Giá lẻ
Chồn hương thịt 3 – 3.5 ký 1.950.000/ký 2.150.000/ký
Chồn hương thịt 4 – 4.5 ký 1.850.000/ký 2.050.000/ký

Dự đoán trong 6 tháng cuối năm, giá thịt chồn hương có khả năng sẽ tăng 5-10% so với mức giá hiện tại. Để đảm bảo số lượng cung ứng sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với Chồn Hương Mập Đất Mũi để đặt hàng.

Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn nhà cung cấp cho nhà hàng

#1 Chất lượng nguồn nguyên liệu tươi ngon

Khi lựa chọn nhà cung cấp cho nhà hàng, yếu tố chất lượng nguồn nguyên liệu phải được đặt lên hàng đầu. Bởi nguồn nguyên liệu có tươi ngon thì mới chế biến ra những món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Một nhà cung ứng tốt cần phải đưa ra được cam kết luôn cung ứng nguồn hàng chất lượng hàng tốt cũng như nguồn gốc hàng hóa rõ ràng.

#2 Chính sách giá hợp lý

Giá cả nguồn nguyên liệu chính là yếu tố quyết định đến giá thành món ăn và sâu xa hơn là lợi nhuận của nhà hàng. Cho nên khi chọn nhà cung cấp, bạn cần quan tâm đến vấn đề giá cả. Mức giá cho mặt hàng đó có phải là giá trung bình trên thị trường hay không? Tuy nhiên, nếu giá cao hơn đôi chút so với mặt bằng chung nhưng có cam kết về chất lượng hàng hay nhiều hỗ trợ hơn các nhà cung cấp khác thì cũng nên cân nhắc lại.

#3 Năng lực cung ứng sản phẩm – Trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi

Một nhà cung cấp tốt và phù hợp tất nhiên là phải đảm đảo thời gian, số lượng sản phẩm cần giao. Trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi được ra đời từ hợp tác xã Chồn Hương Đất Mũi thuộc tỉnh Cà Mau. Chúng tôi là đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại chồn hương giống, chồn hương thịt với tiêu chí: AN TOÀN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG.

Chồn Hương Mập Đất Mũi mong muốn mang đến tinh hoa ẩm thực dựa trên nguồn thực phẩm được nuôi dưỡng theo quy mô SẠCH – XANH. Chúng tôi đảm bảo nguyên liệu thực phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm ở tất cả các khâu như  vận chuyển – phân phối.

Hình ảnh trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi

gia-chon-huong-4gia-chon-huong-2

gia-chon-huong-1gia-chon-huong-4

 

Theo bạn, ý kiến của bạn như thế nào. Hãy để lại bình luận dưới đây..

Thông tin về Trang Trại Chồn Hương

Trang trại chuyên nuôi Chồn Hương đã được cấp phép với hơn 10 năm kinh nghiệm tại huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Các bài viết gần đây

Theo dõi chúng tôi trên Facebook

Bảng tin trên Youtube