Trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi – Tình yêu của người dân chất phác

trang-trai-chon-huong-map-dat-mui-2

Cà Mau vùng đất tận cùng Tổ Quốc, nơi Trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi nuôi dưỡng những con chồn hương giống và chồn hương thương phẩm bằng cả tình yêu của người dân chất phác.

Trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi

Người dân Đất Mũi có 1 điểm chung là tinh thần mến khách, thân thiệt và nét chất phác của người miền Tây. Chúng tôi luôn sẵn lòng để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nuôi chồn hương thậm chí rủ bạn ở lại ăn một bữa cơm, uống vài ly rượu là chuyện thường nhật khi bạn đến tham quan trang trại.

Khi đến với Trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy yêu thích không khí hoang sơ ở đây. Chúng tôi nuôi dưỡng những con chồn hương với quy mô Vườn – Ao – Chuồng sạch, xanh, thân thiện với môi trường. Việc vệ sinh trang trại là một trong những tiêu chí hàng đầu được chúng tôi quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chồn hương.

Tình yêu của người dân Cà Mau chất phác

Người Cà Mau trước nay đều được biết đến với bản tính hiếu khách, thật thà, chất phác. Kể cả trong lao động nét đẹp của họ cũng dân dã, bình dị như thế. Không ở nơi đâu lạ như ở đây, người nuôi chồn hương quý mến từng con chồn của họ, họ xem nó như vậy nuôi ở trong nhà và chăm sóc. Tuy chồn hương là loài động vật hoang dã, nhưng khi được nuôi thuần tại trang trại, chúng cũng trở nên hiền lành và “biết nghe lời” người nuôi hơn.

Chồn hương nhận biết được mùi và quen giọng của người nuôi thông qua việc hằng ngày chăm sóc, cho chúng ăn, vệ sinh chuồng trại. Còn đối với những người lạ đến tham quan, chúng sẽ nhảy nhót, gầm gừ và liên tục tiết xạ hương để bảo vệ lãnh thổ.

trang-trai-chon-huong-map-dat-mui-4

Chồn Hương Mập Đất Mũi – Nơi cung ứng chồn hương uy tín nhất

Khả năng cung ứng

Với kinh nghiệm nuôi chồn 10 năm trở lại đây, trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi đã xây dựng được cơ sở chuồng trại bài bản, cùng với quá trình chọn lọc nguồn giống sau tốt hơn nguồn giống trước. Qua đó sản lượng chồn hương đầu ra luôn giữ được sự ổn định với chất lượng luôn ở mức cao nhất.

Khả năng phân phối

Chồn Hương Mập Đất Mũi xuất thân từ Hợp Tác Xã Chồn Hương Đất Mũi – Là một trong số ít những trang trại chăn nuôi được cấp phép vận chuyển Chồn Hương đến các tỉnh thành khác.

Từ những bước đầu của việc phát triển trang trại, cùng với khả năng cung ứng tăng dần đều theo thời gian, trang trại Chồn Hương Mập Đất Mũi đã có cơ hội hợp tác với những đối tác thu mua uy tín.

Khả năng cam kết :

  • Không sử dụng chất tăng trọng
  • Thịt chồn hương bán ra ổn định về chất lượng
  • Nói “KHÔNG” với thịt “BỆNH”
  • Có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc.

Khả năng đưa ra Chính sách giá tốt nhất :

Trong trường hợp nếu bạn mua chồn tại trang trại chúng tôi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mua được chồn tận gốc, tận nơi chăn nuôi. Mua tận gốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Bạn sẽ được yên tâm về giá bán, chất lượng chồn…

Chúng tôi cũng có chính sách giá riêng dành cho các đầu mối thu mua số lượng lớn giá sỉ với mức giá ưu đãi nhất, ổn định và linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu bên đối tác mong muốn nhằm bảo vệ tối đa cho đối tác trước những biến động về giá cả và sự cạnh tranh của thị trường.

chon-huong-map-dat-mui

Đối với các Quán / Nhà hàng cần thịt chồn cho việc chế biến, chúng tôi cũng có chính sách riêng đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Đối với các bạn hàng muốn mua con giống, chúng tôi cũng có chính sách hỗ trợ giá cùng hỗ trợ phương pháp nuôi phù hợp để cùng nhau phát triển đam mê nuôi chồn của trang trại chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi – Chồn Hương Mập Đất Mũi để đặt hàng bạn nhé!

  • Trang trại chuyên nuôi Chồn Hương, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.
  • Tư vấn: 098 280 1717
  • Email cộng tác: hi@chonhuong.com.vn

Theo bạn, ý kiến của bạn như thế nào. Hãy để lại bình luận dưới đây..

Thông tin về Trang Trại Chồn Hương

Trang trại chuyên nuôi Chồn Hương đã được cấp phép với hơn 10 năm kinh nghiệm tại huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Các bài viết gần đây

Theo dõi chúng tôi trên Facebook

Bảng tin trên Youtube

error: Content is protected !!